[ScrumDay Việt Nam 2012] Các diễn giả

ScrumDay Vietnam 2012 chào đón sự nhiệt thành của một trong những người tiên phong của nền công nghiệp Phần mềm Việt Nam, anh Nguyễn Thành Nam, nguyên CEO Tập đoàn FPT, người đã có công lớn kiến thiết và phát triển FPT Software thành công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam hiện nay. Anh Nam sẽ là Keynote Speaker tại ScrumDay Vietnam 2012.

Các Speaker khác cũng đã mở lòng chia sẻ cùng hội thảo gồm:
1. TS. Hồ Tường Vinh, một chuyên gia kĩ nghệ phần mềm, giảng viên sau đại học tại IFI
2. Anh Đinh Viết Hùng, Founder\CEO của JoomlArt! - Công ty tiên phong trong ứng dụng Agile trong phát triển phần mềm
3. Anh Vũ Trí Nhân, Board Member của Agile Forum Vietnam, một trong key organizer của hai kì AgileTour tuyệt vời tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những người tiên phong trong truyền bá Agile vào Việt Nam
4. Anh Nguyễn Việt Khoa, Board Member của HanoiScrum, một agile leader tại Hà Nội, mội Agile Developer và ScrumMaster mẫn cán
5. Anh Nguyễn Bá Quang, Microsoft MVP, một chuyên gia có niềm đam mê với các triết lí Agile.
6. Anh Phan Hoàng Bảo Trung, Giám đốc dự án tại VNext, một người đang tích cực áp dụng Scrum cho các dự án của mình
7. Anh Nguyễn Ngọc TúPhạm Anh Đới, hai facilitator của CocoDojo, hai giảng viên phần mềm tại FPT Aptech Computer Education tại Hà Nội, với nhiều niềm đam mê code, kiến tạo và truyền dạy tri thức phát triển phần mềm theo mô thức Agile.

Và cuối cùng, nhưng có thể là quan trọng nhất: chính là các Speaker chưa lộ diện. Ai sẽ là Topic Owner trong OpenSpace - Có thể là phần hấp dẫn nhất của ScrumDay 2012? Chính là các bạn!